HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG MẦM NON SƠN CA THAM GIA HỘI THI AN TOÀN GIAO THÔNG CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023-2024

Ngày 4/5/2024, tại trường THPT Buôn Ma Thuột, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Hội thi An toàn giao thông cấp học mầm non tỉnh Đắk Lắk lần thứ nhất, năm học 2023-2024.

Trường Mầm non Sơn Ca vinh dự được tham gia hội thi cấp tỉnh sau thành công rực rỡ của hội thi cấp huyện do PGD và ĐT huyện CưKuin tổ chức trước đó vào ngày 02/04/2024.

Sau hơn 01 ngày diễn ra sôi nổi, vui nhộn hào hứng, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Hội đồng chấm thi: Các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, đã tạo ra các hiệu ứng, biểu diễn kết hợp với dàn dựng sân khấu, các đạo cụ độc đáo và thú vị, tạo một không khí vui tươi và năng động; các đội đã thể hiện năng khiếu biểu diễn tự tin, mỗi đội có những tiết mục riêng biệt và độc đáo; các nội dung thi đều đúng trọng tâm công tác tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, giáo dục an toàn giao thông phù hợp với lứa tuổi Mầm non, đều mang tới cho người xem những thông điệp hết sức ý nghĩa.

Đến với hội thi, trường Mầm non Sơn Ca được hoạt động trải nghiệm, giúp cho các bé rèn luyện kỹ năng sống, hiểu biết về hành vi đúng, sai khi tham gia giao thông. Đồng thời thông qua các phần thi, giúp trẻ biết tư duy, suy luận, lên ý tưởng, phối hợp tốt cùng đồng đội nhanh trí, nhạy bén đưa ra quan điểm, đáp án của mình.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa cho nhà trường cũng như các bé, là sân chơi đem đến nhiều điều thú vị, bổ ích. Trường Mầm Non Sơn Ca đã đạt được giải ba toàn đoàn, một kết quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực của cô và trẻ, của cả tập thể nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của hội thi: